ICT งานประกันสุขภาพและสารสนเทศ
นโยบาย
นโยบาย ความมั่นคงปลอดภัยของการสำรองข้อมูล (Backup Policy)
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยของเครื่อข่ายและเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย
นโยบาย การรักษาความปลอดภัยของเครื่อข่ายไร้สาย (Wireless Policy)
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
นโยบาย การบริหารจัดการระดับการให้บริการ
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยในระบบ HOSxP
นโยบาย การใช้งานผ่านระบบ Social Network
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบสารสนเทศสุขภาพ
นโยบาย ความมั่นคงปลอดภัยของการสำรองข้อมูล (Backup Policy)
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยของเครื่อข่ายและเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย
นโยบาย การรักษาความปลอดภัยของเครื่อข่ายไร้สาย (Wireless Policy)
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
นโยบาย การบริหารจัดการระดับการให้บริการ
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยในระบบ HOSxP
นโยบาย การใช้งานผ่านระบบ Social Network
นโยบาย การรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบสารสนเทศสุขภาพ
โครงการ
โครงการตรวจสอบและพัฒนาคุณภาพความสมบูรณ์ของเวชระเบียนผู้ป่วยนอก
โครงการพัฒนาศักยภาพด้าน Hardware ,
โครงการพัฒนาศักยภาพด้า Software และ Network
โครงการตรวจสอบและพัฒนาคุณภาพความสมบูรณ์ของเวชระเบียนผู้ป่วยนอก
โครงการพัฒนาศักยภาพด้าน Hardware ,
โครงการพัฒนาศักยภาพด้า Software และ Network
คำสั่ง
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพเวชระเบียนโรงพยาบาลนาแห้ว
แต่งตั้งคณะกรรมการรับผิดชอบและดูแลระบบกล้องวงจรปิดโรงพยาบาลนาแห้ว
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพเวชระเบียนโรงพยาบาลนาแห้ว
แต่งตั้งคณะกรรมการรับผิดชอบและดูแลระบบกล้องวงจรปิดโรงพยาบาลนาแห้ว
แผนการบริหารจัดการ
แผนบริหารความเสี่ยงของระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศ
แผนการบริหารการจัดการเปลี่ยนแปลง change management
แผนการบริหารจัดการปัญหา problem management
แผนการบริหารจัดการเหตุการณ์ไม่ปกติ
Service Profile
Service Profile ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โรงพยาบาลนครพนม
ข้อตกลง
(Service Level Agreement : SLA) ข้อตกลงระดับบริการ ด้านเว็บเซิร์ฟเวอร์อินทราเน็ต
(Service Level Agreement : SLA) ข้อตกลงระดับบริการ ด้านระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
(Service Level Agreement : SLA) ข้อตกลงระดับบริการ ด้านระบบสารสนเทศ
แนวทางปฏิบัติ
แนวทางปฏิบัติ เรื่องการรักษาความมั่งคงปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศ
แนวทางปฏิบัติ เรื่อง การแก้ปัญหาระบบเครือข่าย HOSxP ล่ม
แนวทางปฏิบัติ เรื่อง การสำรองข้อมูลและการนำข้อมูลกลับมาใช้ ในระบบ HOSxP
แนวทางปฏิบัติ เรื่อง การแก้ไขปัญหาการใช้งาน LIS , PACs ในระบบ HOSxP
แผนบริหารความเสี่ยงของระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศ
แผนการบริหารการจัดการเปลี่ยนแปลง change management
แผนการบริหารจัดการปัญหา problem management
แผนการบริหารจัดการเหตุการณ์ไม่ปกติ
Service Profile
Service Profile ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โรงพยาบาลนครพนม
ข้อตกลง
(Service Level Agreement : SLA) ข้อตกลงระดับบริการ ด้านเว็บเซิร์ฟเวอร์อินทราเน็ต
(Service Level Agreement : SLA) ข้อตกลงระดับบริการ ด้านระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
(Service Level Agreement : SLA) ข้อตกลงระดับบริการ ด้านระบบสารสนเทศ
แนวทางปฏิบัติ
แนวทางปฏิบัติ เรื่องการรักษาความมั่งคงปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศ
แนวทางปฏิบัติ เรื่อง การแก้ปัญหาระบบเครือข่าย HOSxP ล่ม
แนวทางปฏิบัติ เรื่อง การสำรองข้อมูลและการนำข้อมูลกลับมาใช้ ในระบบ HOSxP
แนวทางปฏิบัติ เรื่อง การแก้ไขปัญหาการใช้งาน LIS , PACs ในระบบ HOSxP
ระเบียบปฏิบัติ
ระเบียบปฏิบัติเมื่อเกิดระบบ HOSxP ล่ม
การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารลงในเว็บไซต์โรงพยาบาล
การรักษาความมั่นคงปลอดภัยของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การรักษาความปลอดภัยด้านสารสนเทศ(Information Security)
การรักษาความปลอดภัยด้านสารสนเทศ(ระดับผุ้บริหาร)
ระบบการสร้างรหัสผู้ใช้ Create User Account
การบริการแก้ปัญหาการใช้งานด้านฮาร์ดแวร์/ซอฟท์แวร์ ขณะใช้งาน
การส่งต่อปัญหาเพื่อใช้บริการภายนอก (outsource)
ระบบบริการ Internet Service
การส่งซ่อมวัสดุ อุปกรณ์ และอุปกรณ์พ่วงต่อเครื่องคอมพิวเตอร์
ระเบียบปฏิบัติ ระบบตรวจสอบการวินิจฉัยโรคและหัตถการ
การรักษาพยาบาลระบบผู้ป่วยอิเล็กทรอนิกส์
การขอดูหรือขอข้อมูลจากกล้องวงจรปิด
การรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบสารสนเทศสุขภาพ
การควบคุมเหตุฉุกเฉินภายในศูนย์คอมพิวเตอร์ - สารสนเทศ
ระบบตรวจสอบความสมบูรณ์เวชระเบียน
การรักษาความปลอดภัยระบบสารสนเทศสุขภาพจากภายนอก
CR งาน ict รพ.นครพนม
คู่มือการใช้งาน
WI
เลขที่ WI-COM-01
|
เรื่อง การบริหารจัดการด้านความมั่นคงปลอดภัยสำหรับสารสนเทศ
|
เลขที่ WI-COM-02
|
เรื่อง การจัดการระบบเครือข่าย
|
เลขที่ WI-COM-003
|
เรื่อง การจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย (Server)
|
เลขที่ WI-COM-04
|
เรื่อง การจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ลูกข่าย (Client)
|
เลขที่ WI-COM-06
|
เรื่อง การตั้งรหัสผ่าน การกำหนดและป้องกันรหัสผ่าน
|
เลขที่ WI-COM-07
|
เรื่อง การจัดการกับเอกสารที่เกี่ยวข้องกับระบบ
|
เลขที่ WI-COM-08
|
เรื่อง การใช้งานห้องควบคุมระบบเซิร์ฟเวอร์
|
เลขที่ WI-COM-09
|
เรื่อง การใช้งานคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย
|
เลขที่ WI-COM-10
|
เรื่อง การนำข้อมูลเผยแพร่สู่สาธารณะ
|
เลขที่ WI-COM-12
| |
เลขที่ WI-COM-13
|
เรื่อง แนวทางปฏิบัติเมื่อเกิดปัญหาบุคลากรที่ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ไม่อยู่(ติดต่อ)
|
เลขที่ WI-COM-14
|
เรื่อง กรณีเครื่อง Server/Database มีปัญหา
|
เลขที่ WI-COM-15
|
เรื่อง กรณีเครื่องคอมพิวเตอร์ลูกข่าย/อุปกรณ์เครือข่ายขัดข้อง
|
เลขที่ WI-COM-16
|
เรื่อง การปฏิบัติกรณีไฟฟ้าดับ
|
เลขที่ WI-COM-17
|
เรื่อง กรณีเกิดอัคคีภัย
|
เลขที่ WI-COM-18
|
เรื่อง แนวทางปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล
|
เลขที่ WI-COM-19
|
เรื่อง การลงทะเบียนและควบคุมการเข้าถึงระบบ
|
เลขที่ WI-COM-20
|
เรื่อง การสำรองข้อมูล
|
No comments:
Post a Comment